Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty TNHH NN MTV Lâm nghiệp Tiền Phong, nhiệm kỳ 2023 - 2028


Thực hiện Kế hoạch số 103/KH-CĐN ngày 17/6/2022 của Ban Thường vụ Công đoàn Ngành Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Thừa Thiên Huế về tổ chức Đại hội Công đoàn các cơ sở trực thuộc tiến tới Đại hội Công đoàn Ngành lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Ngày 15/4/2023, CĐCS Công ty TNHH NN MTV Lâm nghiệp Tiền Phong tổ chức Đại hội Công đoàn, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội, có đồng chí Nguyễn Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn Ngành; đồng chí Tôn Thất Ái Tín - Bí thư chi bộ, Chủ tịch Công ty; cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, đoàn viên thuộc Công đoàn công ty.

Với tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm của BCH Công đoàn và của mỗi đoàn viên; được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Công đoàn Ngành, của Cấp ủy, lãnh đạo công ty, CĐCS Công ty đã thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ và các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2023 đề ra.

Trong thời gian qua, Công đoàn Công ty đã khuyến khích, động viên người lao động thi đua lao động, sáng tạo, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty; thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; kịp thời quan tâm thăm hỏi, động viên, hỗ trợ đoàn viên, người lao động khi gặp khó khăn, ốm đau,…phát huy tốt vai trò để tổ chức công đoàn thực sự là mái nhà chung của đoàn viên công đoàn. Với kết quả đó, 5 năm liền CĐCS Công ty được công nhận là Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc, được Tổng Liên đoàn Lao độngViệt nam tặng Cờ thi đua; Bộ Công an, Chủ tịch UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen, Công đoàn ngành tặng Giấy khen. Nhiều đoàn viên được tặng Bằng khen, Giấy khen của Bộ Công an, Tổng Liên đoàn Lao động Việt nam, Chủ tịch UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn ngành về thành tích hoạt động công đoàn.

Đại hội đã lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng và chia sẻ của các đoàn viên công đoàn. Với mong muốn nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của Công đoàn, đồng chí Tôn Thất Ái Tín, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công ty đã đề nghị trong nhiệm kỳ mới, Ban Chấp hành Công đoàn cần tranh thủ hơn nữa sự lãnh đạo, chỉ đạo của Cấp ủy, Lãnh đạo công ty nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các đoàn viên không chỉ được tham gia các hoạt động đoàn thể mà còn có cơ hội được đào tạo, nâng cao trình độ, nghiệp vụ, từ đó phát huy trí tuệ, chất lượng khi thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Đoàn viên tham gia tham luận tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn ngành đánh giá cao công tác tổ chức Đại hội nghiêm túc, bám sát với chủ trương, chỉ đạo của cấp trên, đồng thời nhấn mạnh với phương châm “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, trong nhiệm kỳ 2023 - 2028, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở công ty cần quan tâm, tập trung thực hiện tốt các chức năng của tổ chức Công đoàn; lựa chọn những hoạt động thiết thực, gần gũi với chuyên môn, điều kiện của công ty để tổ chức đạt hiệu quả, đặc biệt là phong trào thi đua lao động giỏi,...

Đại hội đã sáng suốt lựa chọn, bầu ra 05 đồng chí có phẩm chất chính trị, đạo đức, có kiến thức, năng lực thực tiễn và tâm huyết với phong trào hoạt động Công đoàn vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023 - 2028; bầu đoàn Đại biểu gồm 04 đại biểu chính thức tham dự Đại hội Công đoàn Ngành nhằm lĩnh hội Nghị quyết, Chương trình hành động của Công đoàn cấp trên để triển khai tại công ty.

Đại hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2023 - 2028, đây chính là những nhiệm vụ cơ bản mà toàn thể đoàn viên phải phấn đấu thực hiện trong thời gian tới.

Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã diễn ra thành công tốt đẹp, là đợt sinh hoạt chính trị trong toàn thể đoàn viên Công đoàn./.

               

Chủ tịch công đoàn Ngành, Chủ tịch Công ty tặng quà BCH công đoàn cơ sở Công ty, nhiệm kỳ 2017 - 2023

Văn nghệ chào mừng đại hội.

 

 

 

Các tin khác: