Đại hội CĐCS Công ty Lâm nghiệp Tiền Phong nhiệm kỳ 2017-2022


         Thực hiện Điều lệ Công đoàn Việt Nam và Kế hoạch Đại hội Công đoàn Cơ sở (CĐCS) tiến tới Đại hội Công đoàn Ngành NN&PTNT tỉnh Thừa Thiên Huế, ngày 01 tháng 4 năm 2017, tại CĐCS Công ty Lâm nghiệp Tiền Phong tiến hành Đại hội CĐCS Công ty nhiệm kỳ 2017 – 2022.

        Về dự Đại hội có đồng chí Ngô Thị Thu Hương - Ủy viên Ban Thường vụ- Trưởng ban Tuyên giáo Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế; đồng chí Thái Văn Thuận – Phó Chủ tịch  Công đoàn Ngành NN&PTNT tỉnh Thừa Thiên Huế cùng với 80 đoàn viên công đoàn ưu tú Công ty tham dự Đại hội.

 

      Đại hội đã nghe báo cáo, đánh giá những kết quả đã đạt được và những tồn tại trong hoạt động Công đoàn tại nhiệm kỳ 2012-2017; Nghị quyết các mục tiêu, phương hướng hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ 2017-2022; Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên; Đại hội kêu gọi toàn thể công nhân viên chức lao động trong Công ty vượt qua những khó khăn, thử thách trong giai đoạn hiện nay, phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, sáng tạo, ý chí quyết tâm, hăng hái thi đua trong lao động sản xuất góp phần hoàn thành kế hoạch SXKD của Công ty năm 2017 và những năm tiếp theo.

      Tại Đại hội các đồng chí đại biểu tham dự đã được nghe các ý kiến tham luận nêu lên những tâm tư nguyện vọng của người lao động, đề xuất với cấp trên. Đồng thời tại Đại hội các đồng chí lãnh đạo Công đoàn Ngành, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã biểu dương những thành tích mà Công đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và mong muốn cũng như chỉ đạo thêm BCH CĐCS nhiệm kỳ 2017-2022 cần cố gắng phát huy các mặt mạnh đã đạt được, khắc phục những tồn tại và triển khai các nhiệm vụ mới.

      Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành mới gồm 07 đồng chí: Nguyễn Viết Thọ, Lê Thị Thanh Bình (VP Cty), Lê Thị Thúy Nga, Lê Quang Tuấn (Trung tâm Thiên An), Hoàng Thế Viễn Quang (đội Hải Cát), Trần Minh Thứ, Lê Viết Lượng (đội Bình Điền).

     Sau hơn 4 giờ làm việc nghiêm túc đầy trách nhiệm, Đại hội CĐCS Công ty Lâm nghiệp Tiền Phong đã thành công tốt đẹp, mở ra một trang mới cho hoạt động Công đoàn Công ty. Chúng ta tin tưởng rằng với sự lãnh đạo của BCH Công đoàn mới phong trào công nhân lao động và hoạt động phong trào ngày càng đổi mới và hiệu quả góp phần xây dựng Công ty vững bước phát triển.

Các tin khác: